ZENDA VIỆT NAM

Sau nhiều năm kinh nghiệm với lĩnh vực hàng may mặc xuất khẩu được các bạn trẻ yêu mến không chỉ bởi giá cả hợp lý, mà còn vì các sản phẩm phong phú và chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, tốc độ ra mẫu mới nhanh vượt trội đặc biệt là JEAN và DENIM. Ngày 10/10/2015, ZENDA chính thức ra mắt thương hiệu ZENDA thiết kế mang phong cách hoàn toàn mới dành cho giới trẻ. 

Với mục tiêu trở thành thương hiệu thời trang dẫn đầu trong lựa chọn của giới trẻ sáng tạo và cá tính, ZENDA định hướng rõ sẽ mang tới những dòng sản phẩm thời thượng trong phân khúc thời trang dạo phố trẻ trung, tự do và phóng khoáng. 

Logo nhận diện mới của ZENDA với chữ "Z" được thể hiện với sự cách điệu từ ý tưởng hình chiếc túi sau của chiếc quần Jeans khoẻ khoắn, năng động, cánh chim mang hơi hướng tự do và thể hiện cái tôi đột phá mạnh mẽ của tuổi trẻ. Với màu xanh Blue đậm, mang dấu ấn năng lượng tràn trề của sinh lực, khát khao thể hiện cái tôi, màu của bầu trời cao rộng, màu của chất liệu Jeans truyền thống, chất liệu kinh điển đã đi vào huyền thoại. Từ những chi tiết chấm phá đó, hoà quyện vào nhau tạo thành một biểu tượng đầy mạnh mẽ, hiện đại nhưng cũng không thiếu đi vẻ sâu sắc với nhiều tầng lớp thông điệp gửi gắm một cách tinh tế.

Với slogan "KHOÁC CẢ BẦU TRỜI" thông điệp mà ZENDA Việt Nam muốn gửi tới khách hàng của mình chính là khi còn được sống với tuổi trẻ, chúng ta hãy sống để được là chính mình, hãy tự do dám sống với ước mơ để không phải hối tiếc khi không còn cơ hội quay lại những ngày tháng tươi đẹp nhất của cuộc đời. Khoác lên mình những sản phẩm của ZENDA, nghĩa là bạn đang khoác lên cả tâm thế tự do không ràng buộc, để khát khao và bùng cháy với chính những giá trị tiềm tàng nơi con người bạn.

Hy vọng với những cá tính thương hiệu mà ZENDA xây dựng, sẽ đáp ứng nhu cầu thời trang ngày càng cao của giới trẻ.
----------------------------------------------------------------------------------

...Hãy tung bay như cánh chim giữa bầu trời tự tại...